Afgreiðsla pantana

Fyrst er að skoða vörurnar í vefversluninni. Vörur eru settar í körfu með því að smella á viðeigandi hnapp. Þú getur alltaf skoðað innkaupakörfuna þína og breytt innihaldi hennar.

Til að ganga frá pöntun smellir þú á samnefndan tengil. Þá opnast síða þar sem þú skráir upplýsingar um viðtakanda og velur greiðslumáta, þ.e. hvort þú vilt greiða með greiðslukorti eða fá vöruna senda í póstkröfu. Þegar búið er að velja og ganga frá greiðslu berst pöntunin til okkar og fer í vinnslu.

Þú færð senda staðfestingu á tölvupósti á það netfang sem þú gefur upp. Staðfestingin berst yfirleitt innan örfárra mínútna. Í henni kemur fram númer pöntunar, upplýsingar um viðtakanda og pöntunin sjálf, þ.e. vörunúmer, lýsing, fjöldi og verð. Uppgötvir þú á þessu stigi að einhverjar upplýsingar séu rangar, þá getur þú sent bréfið til baka á sendanda og óskað eftir leiðréttingu, eða haft samband í síma 552 1185 á afgreiðslutíma Tónastöðvarinnar sem er frá 10-18 virka daga og frá 10-15 á laugardögum.

Allar pantanir eru sendar með Íslandspósti. Sendingarkostnaður er greiddur við móttöku. Afgreiðslutími er 2-3 virkir dagar.